Nghiệp dư thực sự] Kanon Katase là một nữ văn phòng nhỏ nhắn đến thành phố và không thể nói với ai rằng thói quen tình dục của cô đã thay đổi do bị quấy rối.

Kanon luôn là một người điềm đạm, hòa đồng và tràn đầy năng lượng. Nhưng gần đây, cuộc sống của cô đã thay đổi một cách đáng kể. Mọi thứ bắt đầu từ những ánh nhìn không mấy thiện cảm ở nơi làm việc đến những lời nói đùa mang màu sắc quấy rối mà cô phải chịu đựng. Không còn là những giờ làm việc êm đềm nữa, sex việt nam moi nhat, sexviet mới, sexx việt nam, phimsex viet na, phim việt sex, viet69.vn, mà là một cuộc chiến âm thầm mà chỉ mình cô biết.

Mọi thứ không chỉ ảnh hưởng đến công việc, mà còn làm thay đổi cả thói quen cá nhân của Kanon. Có những lúc cô cảm thấy mình không còn là chính mình, không thể thoải mái bày tỏ cảm xúc và nhu cầu tình dục của bản thân như trước đây nữa. Sự xô bồ nơi công sở đã khiến cô cảm thấy cô đơn hơn bao giờ hết.


,Nghiệp dư thực sự] Kanon Katase là một nữ văn phòng nhỏ nhắn đến thành phố và không thể nói với ai rằng thói quen tình dục của cô đã thay đổi do bị quấy rối.